THÔNG TIN HỖ TRỢ
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Cty LiPan có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại.Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.
ĐƠN HÀNG NỘI TỈNH Ở ĐÀ NẴNGKhi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng
xác nhận và trả lại hàng.
- Cty LiPan sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai
hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
- Khách hàng nếu chọn hình thức Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng thì thanh toán trực
tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
- Với các hình thức thanh toán Online khác như thanh toán qua thẻ (ATM, thẻ quốc tế Visa/
Master/ JCB...), chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao
hàng
- Với các đơn hàng đã thanh toán Online, nếu có phát sinh chi phí giao hàng thì khách hàng
sẽ thanh toán trực tiếp khoản phí này cho nhân viên giao nhận.
- Cty LiPan gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên
kiện và mới 100%.
- Nếu không hài lòng với kiện hàng đã giao, Khách hàng có thể trả lại hàng cho nhân viên
nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng ban đầu.
- Trong 15 ngày, nếu không hài lòng với sản phẩm, quý khách có thể gọi đến tổng đài số... để
được giải đáp thắc mắc.
Nội Thành:
Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng
(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)
Các tỉnh khác:
Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực
ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…
(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)
Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và cty LiPan chủ động đổi trong
trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng
không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách,
trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào
từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Miễn phí ship đối với đơn hàng trên 300.000 vnđ
Đơn hàng dưới 300.000 vnđ thì sẽ tính ship theo tùy khu vực xa hay gần đối với cty ABC
CÁCH THỨC MUA HÀNG
Làm sao để mua hàng và sử dụng dịch vụ trên web của cty LiPan, bài hướng dẫn sau sẽ giới thiệu cách mua hàng trên web của cty LiPan và sẽ chia sẻ bí quyết để bạn mua được đúng sản phẩm và dịch vụ đó với giá rẻ hơn. Với việc đa dạng phương thức thanh toán thì đã giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận, mua hàng và sử dụng dịch vụ của cty LiPan được bình thường.
Cách mua hàng bằng các bước sau:Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ trên Website lipan.vn
Cách 1: Khách hàng có thể tìm kiếm trực tiếp thông qua danh mục sản phẩm và dịch vụ
Cách 2: Gõ trực tiếp tên sản phẩm bạn cần vào hộp tìm kiếm trên website lipan.vn
Click vào sản phẩm, dịch vụ và bạn ưng ý để xem chi tiết sản phẩm đó.
Nếu đã xem chi tiết và đi đến quyết định thì hãy chọn sản phẩm, dịch vụ đó vào giỏ hàng
Xem chi tiết đơn giá, tên sản phẩm và số lượng mà các bạn muốn mua, nếu muốn mua nhiều
hơn 1 thì chọn vào mục số lượng sản phẩm để thay đổi
Để tiếp tục mua sắm thêm các sản phẩm khác các bạn click thêm sản phẩm khác vào giỏ
hàng hoặc muốn thanh toán luôn sản phẩm vừa chọn thì click tiến hành thanh toán
Nếu đã chọn sản phầm và dịch vụ mà vẫn còn băng khoăn thì hãy gửi mail info@lipan.vn,
hoặc nhấc máy gọi số Hotline : 0901557858 liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn lại cách
mua sản phẩm, dịch vụ và giải đáp thắc mắc mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ
của Cty LiPan.
Nếu đây là lần đầu mua, bạn nên chọn Thanh Toán Khi Nhận Hàng .
Sau đơn hàng này thấy tin tưởng rồi thì hãy dùng Thẻ ngân hàng để thanh toán ngay. Nhưng
với mình thì mình vẫn chọn theo phương thức an toàn là nhận hàng rồi thanh toán.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử
dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên
vẹn.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các
trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành
không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo
hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Cty LiPan sẽ
tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
2. Phương thức áp dụng bảo hành
Địa điểm bảo hành:
- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng
liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của cty LiPan theo thông tin trong phiếu bảo hành.
- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến
các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống
bảo hành sản phẩm dịch vụ. Mọi thông tin của cty LiPan được ghi trên phiếu biên nhận giao
hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng
liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Cty ABC theo địa chỉ mail info@lipan.vn hoặc
số hotline 0901557858 để được hỗ trợ.
- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách
hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được
thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo
hành.
- Trong mọi trường hợp, Cty LiPan không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào
xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
I. Mục đích thu thập thông tin:
- Công ty LiPan hiểu rõ tầm quan trọng và tôn trọng quyền bảo mật thông tin cá nhân của
người truy cập website lipan.vn. Với Chính sách bảo mật thông tin sẽ cung cấp nội dung tổng
quan nhằm minh bạch hóa mục đích thu thập thông tin, phạm vi và phương thức thu thập thông
tin, phạm vi sử sụng, đối tượng tiếp cận, thời gian lưu trữ thông tin, các liên kết và sản phẩm của
bên thứ ba trên website, cam kết bảo mật thông tin, quyền lợi và trách nhiệm của người dùng,
thông tin và phương thức liên hệ được nêu tại Chính sách này.
- Chính sách này được áp dụng khi người dùng truy cập website lipan.vn, tức là người dùng
đồng ý với các điều khoản mà Cty LiPan quy định trong chính sách này (bao gồm cả các phần bổ
sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).
- Tùy tình hình, nhu cầu bảo mật thực tế, Cty LiPan có thể điều chỉnh chính sách này vì vậy khi
truy cập website người dùng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản
cập nhật mới nhất.
II. Phạm vi sử dụng thông tin
Cty LiPan thu thập thông tin của khách hàng chủ yếu phục vụ cho mục đích hỗ trợ, duy trì mối
liên hệ với khách hàng như:
- Duy trì liên lạc với người dùng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của
Cty LiPan
- Gửi thư ngỏ, thư cảm ơn;
- Thông báo đến người dung các Thông tin khuyến mại, quảng cáo hoặc cho các mục đích tiếp thị
trực tiếp.
- Đánh giá và phân tích thị trường, khách hàng, Dịch vụ của Cty LiPan
- Cty LiPan thu thập thông tin để phục vụ cho các mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ như
- Xác định người truy cập, website của Cty LiPan
- Phân tích và tối ưu hóa các website của Cty LiPan
- Các nội dung khác mà Cty LiPan được phép sử dụng thông tin không trái với quy định của pháp
luật.
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng;
xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của
bạn;
III. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
- Thông tin cá nhân của khách hàng trên Website lipan.vn được cam kết bảo mật tuyệt đối theo
chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Cty LiPan . Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi
khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng đó trừ những trường hợp pháp
luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân
của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân,
Cty LiPan sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và
thông báo cho khách hàng được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn
chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của Cty LiPan.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Cam kết sản phẩm:
Cty LiPan cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng, sản phẩm mà khách hàng nhận
được phải nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên website lipan.vn.
Nếu Quý khách nhận được sản phẩm không đúng với cam kết trên, bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui
lòng mang sản phẩm đến cty LiPan địa chỉ 146 Nguyễn Sắc Kim, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp.Đà
Nẵng hoặc gửi sản phẩm đến địa chỉ 146 Nguyễn Sắc Kim, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng
cho cty ABC trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Cty LiPan xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu
nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp Quý khách thông báo cho Cty LiPan sau
thời gian này
Chính sách đổi hàng:
Tất cả hàng hóa mua tại website lipan.vn đều được áp dụng chính sách cho phép khách hàng có thể
đổi hàng trong vòng 10 ngày trong trường hợp sản phẩm bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm, giao
thiếu, lỗi kỹ thuật, hay không như cam kết trên website và chỉ đổi 01 lần duy nhất với giá bằng hoặc
cao hơn, nếu thấp hơn sẽ không được hoàn tiền.
Cty LiPan không áp dụng đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm không lỗi, với các sản
phẩm khuyến mại, tại các sự kiện bán hàng khuyến mãi Online, sản phẩm thanh lý.
Đối với Khách hàng ở các tỉnh thành khác
Khách hàng ở các tỉnh thành khác, vui lòng gửi sản phẩm, vận đơn kèm theo, hóa đơn giá trị gia tăng
(nếu có), phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có) về địa chỉ cty LiPan 146
Nguyễn Sắc Kim, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng trên bưu phẩm ghi rõ Đổi hàng lỗi hoặc đổi
hàng không đúng mẫu. Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi
về Cty LiPan .Sau khi nhận được sản phẩm chúng tối sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng, quá trình này
mất khoảng từ 2 - 3 ngày, Cty LiPan sẽ thông báo kết hàng cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn
khi việc kiểm tra hoàn tất.
Điều khoản và điều kiện đổi hàng:
Vui lòng đọc kỹ Điều kiện đổi hàng. Yêu cầu đổi hàng được xem là hợp lệ nếu thỏa mãn đầy đủ các
điều kiện sau:
- Chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
- Sản phẩm được đổi phải được gửi kèm theo vận đơn được bỏ kèm trong kiện hàng (còn nguyên
vẹn) của Cty LiPan.
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà
tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho phép đổi hàng (10 ngày kể từ thời điểm nhận hàng).
CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN
1. Thanh toán tiền mặt
● Thanh toán khi nhận hàng tại nhà: Tiền Mặt
● Thanh toán tại cửa hàng: Tiền Mặt, Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội
địa), Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng
2. Thanh toán chuyển khoản
Khách hàng xác nhận thông tin sản phẩm mua qua điện thoại, email hoặc website, sau
đó khách chuyển khoản chính xác số tiền cần thanh toán cho đơn hàng theo thông tin
dưới đây:
- Tên chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ
LIPAN
- Số tài khoản: ....
- Tại: Ngân hàng ....
- Nội dung mua hàng: Thanh toán cho đơn hàng......
- Sau khi nhận được số tiền chính xác thanh toán cho đơn hàng, nhân viên bán hàng
sẽ gọi điện thoại thông báo đơn hàng thành công và giao hàng cho khách.
Chi tiết hình thức thanh toán
● Tiền Mặt: Thu tiền mặt khi giao hàng (Tiền Việt Nam Đồng thật và đủ tiêu chuẩn lưu
thông theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam)
● Thẻ thanh toán hợp lệ theo luật pháp Việt Nam